Food ID คืออะไร?

Food ID คืออะไร

รวมผลวิเคราะห์ และรายงานจาก แพ็กเกจ MyLifeStyle DNA + MyHealth DNA และ เพิ่มเติม ผลวิเคราะห์พิเศษ

สั่งซื้อสิ้นค้า

3 หมวดวิเคราะห์ 19+ รายงาน
  • ค้นหาความเสี่ยงโรคร้าย
  • ความเสี่ยงโรคหัวใจและหลอดเลือด
  • ระบบภูมิคุ้มกันที่ต้องเฝ้าระวัง

สั่งซื้อสิ้นค้า

3 หมวดวิเคราะห์ 80+ รายงาน

สั่งซื้อสิ้นค้า

Food ID คืออะไร?

ในยุคที่วิทยาศาสตร์ทางพันธุกรรมและเทคโนโลยีก้าวหน้าไปอย่างรวดเร็ว การดูแลสุขภาพไม่ใช่เรื่องของการกินอาหารตามคำแนะนำทั่วไปอีกต่อไป แต่เป็นเรื่องของการปรับแต่งโภชนาการให้เหมาะสมกับร่างกายของแต่ละบุคคล ซึ่งนี่คือที่มาของ Food ID คือ ระบบจัดอันดับอาหารอัจฉริยะของ BIZGENES ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณเลือกรับประทานอาหารที่เหมาะสมกับความต้องการทางสุขภาพของคุณมากที่สุด

Food ID ทำงานอย่างไร?

Food ID เป็นระบบที่สร้างขึ้นเพื่อจัดอันดับอาหารและผลิตภัณฑ์อาหารกว่า 500 รายการ ว่าเหมาะสมหรือไม่เหมาะสมสำหรับคุณ โดยพิจารณาจากความต้องการเฉพาะของร่างกาย ข้อมูลที่ใช้ในการคำนวณคะแนน Food ID นั้นครอบคลุมทั้งขนาดร่างกาย ผลการตรวจ DNA และผลการตรวจเลือดของคุณ

  • คะแนน Food ID: อาหารแต่ละรายการจะได้รับคะแนนตั้งแต่ 0 ถึง 100 โดยคะแนนนี้จะบ่งบอกว่าอาหารนั้นเหมาะสมกับคุณเพียงใด ยิ่งคะแนนสูง อาหารนั้นยิ่งเหมาะสมกับความต้องการของคุณมากขึ้น
  • ความเฉพาะเจาะจง: ความแม่นยำของ Food ID จะเพิ่มขึ้นตามจำนวนข้อมูลที่คุณให้ หากคุณมีข้อมูลเกี่ยวกับผลการตรวจ DNA และผลการตรวจเลือดที่ครบถ้วน รายการอาหารของคุณก็จะถูกปรับแต่งให้เหมาะสมกับคุณได้ดียิ่งขึ้น
  • เหตุผลเบื้องหลัง: คุณจะได้รับข้อมูลว่าทำไมอาหารบางอย่างถึงดีหรือไม่ดีสำหรับคุณ โดยอิงจากโครงสร้างสารอาหารของมัน ยกตัวอย่างเช่น ถั่วลันเตาอาจจะดีสำหรับคนทั่วไป แต่สำหรับคุณอาจไม่เหมาะสม และ Food ID จะอธิบายเหตุผลนั้นให้คุณทราบ

ประโยชน์ของ Food ID

การมี Food ID ช่วยให้คุณสามารถเลือกอาหารที่เหมาะสมกับร่างกายของคุณได้ง่ายขึ้น และลดความเสี่ยงในการเกิดโรคที่อาจมาจากการรับประทานอาหารที่ไม่เหมาะสม นอกจากนี้ คุณยังสามารถกรองอาหารตามความชอบและข้อจำกัดทางอาหารของคุณ เช่น อาหารพิเศษที่ต้องการบริโภค สารอาหารหลักที่ต้องการเน้น หรืออาการแพ้ต่าง ๆ

การใช้ Food ID ในชีวิตประจำวัน

คุณสามารถใช้ Food ID เป็นรายการซื้ออาหารส่วนตัวที่ช่วยให้คุณเลือกอาหารที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็ตาม เพียงดาวน์โหลดแอป GenePlanet และเข้าสู่ระบบ คุณก็สามารถเริ่มปรับแต่งโภชนาการให้เหมาะสมกับตัวคุณได้ทันที

BIZGENES และ Food ID

BIZGENES เป็นแพลตฟอร์มที่นำเสนอการตรวจ DNA แบบครอบคลุม ซึ่งช่วยให้คุณได้รับ Food ID ที่แม่นยำและตรงกับความต้องการของคุณมากที่สุด โดย BIZGENES ใช้เทคโนโลยีการถอดรหัสพันธุกรรมขั้นสูงและการวิเคราะห์ข้อมูลจากการตรวจเลือด เพื่อให้คำแนะนำทางโภชนาการและการดูแลสุขภาพที่ปรับแต่งเฉพาะบุคคล

  • การตรวจ DNA เพื่อสุขภาพที่ดีที่สุด: ด้วยการตรวจ DNA จาก BIZGENES คุณจะได้รับข้อมูลที่ครบถ้วนเกี่ยวกับความต้องการทางโภชนาการและการออกกำลังกายที่เหมาะสมกับ DNA ของคุณ
  • การดูแลสุขภาพแบบครบวงจร: BIZGENES ไม่เพียงแต่ให้ข้อมูลเกี่ยวกับโภชนาการ แต่ยังให้คำแนะนำในการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิต เพื่อให้คุณสามารถมีสุขภาพที่แข็งแรงและยืนยาว

Food ID เป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์มากในการปรับแต่งโภชนาการให้เหมาะสมกับความต้องการเฉพาะบุคคล ด้วยความสามารถในการวิเคราะห์ข้อมูลที่ละเอียดและแม่นยำ และเมื่อรวมกับการตรวจ DNA จาก BIZGENES คุณจะได้รับคำแนะนำที่ดีที่สุดในการดูแลสุขภาพของคุณอย่างครอบคลุม และเพิ่มโอกาสในการมีชีวิตที่ยืนยาวและมีสุขภาพดี

รู้จักคุณมากกว่าเคย ให้ลึกถึง DNA

ปรึกษาฟรี & สอบถามเพิ่มเติม ไม่มีค่าใช้จ่าย

สินค้าของเรา

รวมผลวิเคราะห์ และรายงานจาก แพ็กเกจ MyLifeStyle DNA + MyHealth DNA และ เพิ่มเติม ผลวิเคราะห์พิเศษ

สั่งซื้อสิ้นค้า

3 หมวดวิเคราะห์ 19+ รายงาน
  • ค้นหาความเสี่ยงโรคร้าย
  • ความเสี่ยงโรคหัวใจและหลอดเลือด
  • ระบบภูมิคุ้มกันที่ต้องเฝ้าระวัง

สั่งซื้อสิ้นค้า

3 หมวดวิเคราะห์ 80+ รายงาน

สั่งซื้อสิ้นค้า